Home » » Công ty chúng tôi chuyên thi công sơn sàn, sơn nền epoxy

Công ty chúng tôi chuyên thi công sơn sàn, sơn nền epoxy

Nhà xưởng trong các khu công nghiệp                                              


-     Nhà ở, trường học, showroom, tầng hầm,…
-    Phòng thí nghiệm, phòng sạch, phòng sát trùng, bệnh viện.
-     Bể bơi, bể chứa hóa chất, bể xử lý nước thải.
-     Sàn thi đấu thể thao: Sân tennis, bóng rổ, bóng đá trong nhà,…
-     Nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại
-     Gara để xe ô tô, bãi đỗ xe.
-     v.v…
         Phương pháp chúng tôi thi công sơn epoxy là sơn lăn và sơn tự phẳng. Sơn lăn có độ dày từ 1mm-3mm, còn sơn tự phẳng là từ 5mm-20mm tuỳ theo nhu cầu sử dụng mặt sàn và yêu cầu của khách hàng. Cả hai cách thi công sơn epoxy này đều bảo vệ sàn rất tốt và tính năng ưu việt giống nhau như:
- Tạo lớp bảo vệ chắc chắn cho sàn nhà xưởng, vì sơn bám dính rất tốt trên bề mặt sàn bê tông, gỗ, thép, kiếng…
Sơn epoxy bền màu, sáng bóng.
Sơn epoxy không gây trơn trượt, không đóng rêu mốc dù trong điều kiện ngập nước thường xuyên.
Sơn epoxy chống thấm nước, chống ăn mòn axit va kiềm nhẹ.
Sơn epoxy chịu va đập và áp lực tốt như xe nâng hoạt động nhiều, máy móc thiết bị trên mặt sàn..
Sơn epoxy giá thành rẻ hơn lát gạch và độ bền cũng rất cao, không bám bụi và rất dễ lau chùi, chịu ma sát, không bị mài mòn.
        Trước khi thi công  sơn sàn, sơn nền công ty chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát bề mặt, khâu này rất quang trọng vì ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền vững của sơn. Tiếp theo là đưa ra phương pháp thi công thích hợp cùng với lựa chọn loại sơn cho phù hợp với từng loại sàn khác nhau. Khi tiến hành sơn sàn epoxy sẽ gồm những bước cơ bản sau để sàn epoxy bóng đẹp bền màu như mong muốn:
1.    Xử lý bề mặt, để xử lý tốt chúng ta cần mài nhẵn, hút bụi, làm sàn, xử lý vết nứt, lổ hỏng.
2.    Sơn lót, mài nhẵn đến khi nào sàn đạt độ phẳng như ta mong muốn.
3.    Tiến hành sơn epoxy với 2 lớp là tốt nhất đối với sơn lăn. Còn sơn tự phẳng thì tiến hành pha sơn và trải đều trên bề mặt sàn.
*Công ty sẽ đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật như:
• Tôn thêm vẻ sang trọng
• Hạn chế được tiếng ồn
• Ngăn cản độ ẩm thấm từ dưới lên
• Bề mặt sàn cứng, hạn chế mài mòn
• Khả năng chịu lực rất cao, sàn dễ lau chùi
• Chống lửa, chống trơn trượt, rạn nứt bề bặt
• Thân thiện với môi trường
• Quá trình thi công nhanh gọn
*Về chất lượng , Chúng tôi luôn cam kết:
• Giá thi công cạnh tranh và hợp lý nhất, không đâu có thể rẻ hơn(có hóa đơn VAT nếu Quý khách cần)
• Thi công đúng tiến độ theo như Quý khách yêu cầu
• Không có tình trạng bong tróc sơn sau khi đưa vào hoạt động
• Thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm Đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo, chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách
* Quy trình làm việc
      Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ được tối ưu, nhanh gọn và chuyên nghiệp, Chúng tôi xin đưa ra quy trình làm việc gồm 3 bước chính như sau:
Bước 1: Quý khách hàng liên hệ (gửi Email hoặc tốt nhất là gọi điện trực tiếp) tới công ty, đề xuất trao đổi các thông tin liên quan và yêu cầu báo giá sau khi được tư vấn.
Bước 2: Chúng tôi gửi báo giá cho quý khách.
Bước 3: Thực hiện dịch vụ ngay sau khi có được thống nhất từ cả hai bên.
       Là công ty cung cấp dịch vụ thi công sơn sàn Epoxy với một quy trình thi công chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí và thời gian.
      Quí khách có nhu cầu xin liên hệ để được chúng tôi tư vấn theo đúng hạng mục và phù hợp với nhu cầu sử dụng nền xưởng theo từng mặt hàng, để tránh lãng phí.
        Hãy gọi cho chúng tôi cho dù bạn ở đâu,Chúng tôi sẽ đến khảo sát và tư vấn nếu như bạn có nhu cầu về sơn Epoxy, Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đúng với loại sơn thích hợp cho từng loại sàn
Liên hệ ngay với Công ty chúng tôi để có được sàn, nền  bóng đẹp như ý.