Home » » Sửa nhà đẹp và hợp phong thủy - Dịch vụ sơn nước tại TP.HCM

Sửa nhà đẹp và hợp phong thủy - Dịch vụ sơn nước tại TP.HCM




Sống giữa một thành phố “đất chật người đông” việc thiếu hay hạn hẹp không gian sống trở thành vấn đề thường trực hàng ngày. “Lạc” vào hoàn cảnh như vậy, nếu sắp xếp không khoa học và hợp lý chúng ta rất dễ biến ngôi nhà trở thành nơi chứa đồ. Chúng tôi sẽ giúp bạn sắp xếp lại những căn phòng nhỏ hẹp để tạo nguồn khí tốt cho nhà được lưu thông mang may mắn tràn ngập không gian sống.


1. Sửa phòng chụp ảnh tại nhà thành phòng khách




Phòng chụp ảnh tại nhà khi không sử dụng có thể được chuyển đổi công năng thành phòng khách. Với ba tông xanh nhạt – vàng đồng – trắng, căn phòng trở nên trang nhã hơn. Các món đồ đơn giản kết hợp với tủ kệ cổ điển, thâm trầm tạo được sự hài hòa nóng – lạnh và âm dương ngũ hành.


2. Biến hóa phòng ngủ chật thành nơi làm việc


Cửa sổ đầu giường và không gian quá chật khiến cửa mở thấy giường ngay, không tạo được phong thủy tốt.


Chủ nhà đã biến nơi này thành phòng làm việc thông thoáng với các tông màu mạnh, đem lại sự  sống động, hào hứng, kích thích năng lượng để sáng tạo.

3. Phòng ngủ  “tham lam” “ôm” nhiều đồ được biến đổi cá tính hơn


Không gian nơi nghỉ ngơi nạp lại năng lượng cho cơ thể dường như  trở nên u ám hơn với sự kết hợp màu trắng của tường với các món đồ nội thất không hợp. Hơn nữa, chủ nhân cũng khiến căn phòng của mình lộn xộn như một “bãi rác” khi để quá nhiều đồ lặt vặt trong phòng.


Bức tường là điểm hút mắt mọi ánh nhìn với màu cam gợi cảm giác ngọt ngào. Gương có tác dụng giúp phòng rộng hơn nhưng cũng khiến chủ nhân giật mình mỗi sớm mai thức giấc. Kiến trúc sư đã  khéo léo “mặc” cho nó một “tấm áo” mành rèm vừa  tạo ra một chiếc cửa sổ  xinh xắn độc đáo, vừa tạo cảm giác bình yên cho gia chủ.

4. Căn phòng đa chức năng thành phòng cho trẻ nhỏ


Vừa là nơi tập thể dục, vừa là chỗ ngủ cho khách nhưng căn phòng lại không đáp ứng tốt bất kỳ chức năng nào.


5. Phòng ăn “chứa nặng” đồ đạc  trở nên tươi mới và trẻ trung đầy sức sống


Thật dễ tìm thấy một cảm giác khó chịu và không ngon miệng trong không gian phòng ăn chật hẹp, bí bức và cũ kĩ này.


Chiếc bàn “ngốn” diện tích không gian được thay thế bởi bàn tròn đơn giản và tiện dụng. Ghế được tận dụng lại và bọc thêm đệm màu xanh họa tiết. Giấy dán tường hồng đào hòa quyện cùng các lọ hoa tươi sắc thắm đem lại sức sống cho phòng. Nếu bạn không hợp với màu hồng, có thể lựa chọn  sắc xanh cùng tông màu với đêm ghế hoặc màu trắng nền nã, cũng có thể là màu vàng nhạt đều làm căn phòng của bạn dịu dàng và ấm cúng hơn.
-----------------------------------------------------------------
 
Công ty TNHH Trang Trí Không Gian Đẹp
Chuyên dịch vụ sơn nước, sơn nhà, thạch cao, chống thấm tại các quận 1, 2, 3, 4, 5,  6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, tân bình, tân phú, bình thạnh, phú nhuận, bình tân,
Hotline: 0987.905.005 - 0906.4321.69 ( Ngọc Tiệp)
Địa chỉ: 391/114 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
Email: khonggiandep168@gmail.com 
Website: www.dichvusonnuochcm.com